Cuốn – Cuốn Việt ngon ngon

Banner

Đi đến tất cả các quán không tìm ra được món thịt heo cuốn dầm mắm ngon nóng hổi như làm đâu nhé. Vậy mà giờ đây điều ước cách đây mấy tuần trước đó khi lên cơn ghiền ẩm thực cuốn thì nay đã có quán Cuốn thực hiện điều ước của mình.
Am thuc cuon Da Nang Quán nằm ở đường Hà Huy Tập con đường sầm uất đông quán ăn uống vui chơi tại đó nên không quá khó để bạn tìm đến quán thưởng thức nhé. Ở đây có chị chủ dễ thương mà thiệt bụng lắm, chị chia sẻ tất cả đồ ăn nước uống đều là chị tự làm không ẩu mà mất khách như chơi. Đúng như lời giới thiệu của người bạn quán rất sạch sẽ, từ cách bài trí vật dụng đến rau sống ăn kèm, cách thái thịt chậm rãi mà đều tay và hơn thế nước uống chanh xả tắc có vị thanh ngọt chua không quá nồng mà chỉ đủ vị. Khiến buổi thưởng thức ngày hôm nay vừa được căng bụng lại biết thêm nước uống chất lượng theo kiểu “nhà làm”
Am thuc cuon Da NangKhông gian nơi đây hơi nhỏ không phải nhà hàng chuyên phục vụ khách du lịch theo đoàn nhưng đủ để tiếp những gia đình nhỏ, những nhóm bạn nhỏ hoặc những cặp đôi tình nhân cùng nhau quây quần bữa tối ấm cúng. Khá khen cho việc sử dụng tông màu nền xanh mát dịu vừa không gây chói mắt và tăng cảm giác mát mẻ hơn cho mọi người.
Am thuc cuon Da Nang

Các món chính gồm: “cá nục cuốn bánh tráng, thịt heo luộc, đặc biệt hơn là thịt mắm cuốn bánh tráng” , về nước uống cũng phong phú không kém như Chanh xả tắc, trà Cù Lao.
Am thuc cuon Da Nang Am thuc cuon Da Nang Thật là thiếu sót khi chưa nhắc đến một yếu tố quan trọng không kém đó là Mắm.Quán sử dụng “mắm cá thu” chính trong bữa ăn, điều đặc biệt khiến mình muốn nhắc đến. Tất nhiên những ai đã từng nếm qua mắm cá thu thì không thể chê được độ ngon và mùi thơm đến nhường nào. Không nồng mùi mà có mùi dịu thanh, vị thì đậm đà. Nếu ăn đúng của người Quảng sẽ để vị mặn của mắm mà ăn quyện với hành phi béo thơm khiến cho việc thưởng thức càng ngon miệng hơn.
Am thuc cuon Da Nang Tiếp đến mình sẽ nói về thịt heo mắm, ngày Tết thì mỗi nhà mẹ thường hay dành hủ thịt mắm để ăn kèm bánh chưng củ kiệu. Đó là tùy vào mỗi nhà vị thịt mắm sẽ mặn ngọt thanh ra sao nhé. Nhưng khi đến nơi đây thì điều cho mình thấy rõ nhất là như ở nhà. Thịt nóng hổi thơm, không quá mặn hay men chua nồng nhé. Mọi thứ đều đủ đầy, không dư không thiếu khiến cho mình vừa thưởng thức vừa trò chuyện cùng bạn.
Am thuc cuon Da Nang Am thuc cuon Da NangAi xa quê nhớ nhà, nhớ món mẹ nấu thì mình cùng nhau ghé chốn này, trò chuyện và thưởng thức nhé.

Địa chỉ: 372 Hà Huy Tập, Thành phố Đà Nẵng
Liên hệ: 012 9999 6448
Giờ mở cửa: 7:00 đến 22:00
Giá cả: Từ 7.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ

Lê Mây

Rate this post