Con đường lãng mạn nhất Đà Nẵng

Banner

Cầu tình yêu một con đường mang vẻ đẹp đầy ngọt ngào, là nơi hẹn hò lý tưởng của biết bao cặp đôi. Bắt nguồn từ những cây cầu tình yêu nổi tiếng trên thế giới như Pháp có Pont des Arts, Hàn Quốc thì ở chân tháp truyền hình Namsan và còn nhiều cây cầu khác nữa. Cầu khóa tình yêu mới đưa vào thăm quan hơn 1 năm trở lại đây sau khi tượng cá chép hóa rồng thánh thành, đã thu hút rất đông người đến mỗi ngày.

Cau tinh yeu Da Nang

Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, đoạn gần cầu Rồng. Cây cầu dành cho người đi bộ với chiều dài gần 100m, thật tuyệt vời khi nắm tay người thương dạo quanh nơi đây. Mang một kiến trúc nhẹ nhàng cùng điểm nhấn là hàng trăm lồng đèn tim đỏ treo lơ lửng trên các cây cột suốt chiều dài cầu. Khi đêm đến ánh đèn lung linh huyền ảo từ đó sáng lấp lánh rọi xuống mặt nước. Đứng từ đây có thể ngắm nhìn nhiều kiệt tác của thành phố như hai cây cầu biểu tượng cho Đà Nẵng là cầu Rồng và cầu Sông Hàn. Và còn được tận hưởng không khí tươi vui cùng mọi người đón những ngọn gió mát lạnh từ sông thổi vào.

Cau tinh yeu Da Nang

Thành cầu giờ đã nặng trĩu  những ổ khóa của các cặp đôi. Đủ mọi kiểu dáng, kích thước,  màu sắc cùng thông điệp về một tình yêu vĩnh cữu mãi theo thời gian. Những nhân chứng cho tình yêu này được các bạn chuẩn bị sẵn khắc tên của mình lên đó. Hoặc bạn có thể mua tại cửa hàng đồ lưu niệm ngay đầu cầu với giá từ 90 000 – 190 000/khóa.

Cau tinh yeu Da Nang

Cau tinh yeu Da Nang

Vào ngày cuối tuần cầu khóa chật kín người bất kể sáng sớm hay tối muộn, đến tận lúc đóng cửa người mới thưa dần. Hơn 60m chiều dài thôi mà có khi tận 3-4 cặp đôi chụp ảnh cưới làm không khí tình yêu thêm phần lãng mạn. Nhìn những màu áo cặp xanh đỏ ríu rít tươi cười bên nhau cùng nhau đặt ổ khóa vào lan can rồi ném chìa khóa xuống sông. Những chiếc khóa không bao giờ được mở, khóa chặt tình cảm của họ vào thời gian bền lâu.

Cau tinh yeu Da Nang

Mà đâu phải chỉ có những đôi tình nhân mới đến đây, những gia đình nhỏ hay cả đám bạn thân cũng chọn đây là nơi “hẹn hò” lưu lại những tấm ảnh kỉ niệm hoặc chỉ đơn giản ngồi một góc luyên thuyên những mẫu chuyện dài ngắn của cuộc sống.

Cau tinh yeu Da Nang Cau tinh yeu Da Nang

Cạnh cầu tàu tình yêu còn có nhiều điểm ăn uống vui chơi khác nữa. Bạn đã thử qua không gian ẩm thực tại du thuyền hanh phúc Happy Yacht chưa? Hay thưởng thức tách café trong không gian đẹp ngay ngất ở Time Coffee? Nếu bạn chọn Molly coffee thì bạn sẽ sở hữu ngay chỗ ngồi trên cao ngắm bao quát cảnh trí xung quanh và lại còn được giữ xe miễn phí nữa chứ.

Cau tinh yeu Da Nang

Cầu tàu tình yêu điểm tham quan thú vị mà bạn chẳng phải mất một đồng nào. Và đừng quên giờ mở cửa từ 7:00 đến 23:00 hằng ngày nhé. Nào hãy cùng người thương đến đây đặt ổ khóa tình yêu – một nhân chứng cho mối tình của chắc chắn các bạn sẽ có những khoảnh khắc khó quên đấy.

Hoàng Yến

Rate this post