Tổng hợp các hostel chất lượng mới toanh tại Đà Nẵng

Banner

Lưu trú là một phần rất quan trọng trong chuyến đi của tất cả mọi người. Hình thức lưu trú lại rất đa dạng, mỗi loại đều mang một màu sắc đặc trưng. Có thể nói việc tìm ra một nơi để nghỉ ngơi đảm bảo về  tiện nghi lại chỉ trả một khoảng chi phí thấp không hề đơn giản. Nhưng giờ đây bạn không cần lo âu về vấn đề này nữa, mình sẽ giới thiệu đến các bạn 5 hostel chất lượng nhất trong năm nay tại Đà Nẵng.

  1. Memory hostel

Tọa lạc tại 03 Trần Quốc Toản, vị trí thuận lợi khi nằm ngay lòng thành phố. Bạn chỉ mất vài bước chân là ra đến con đường Bạch Đằng …, 1km đến cầu Sông Hàn, 0,6km đến cầu Rồng. Memory hostel mang đậm nét văn hóa Chăm Pa, có thể nhìn thấy qua thiết kế. Sử dụng gạch nung bọc cả tòa nhà, nền gạch hoa văn kiểu cổ được sắp xếp một cách logic trông rất hài hòa, đẹp mắt. Memory bao gồm ba loại phòng mix, female, và phòng đôi, đặc biệt có bếp đặt trên sân thượng, vừa ngắm được thành phố vừa có những bữa tiệc cùng bạn bè. Giá dao động tùy theo công suất và mùa du lịch từ 157 000/giường/người/đêm và từ 350 000/phòng đôi cho 2 người. Ngoài ra có nhiều dịch vụ tiện ích kèm theo như giặt là, xe bus chất lượng và các tour khám phá thành phố Đà Nẵng rất ấn tượng.

Địa chỉ: 03 Trần Quốc Toản

Website: www.memoryhostel.com

Chi tiết xem tại: Memory Hostel

Memory hoste Da Nang Memory hoste Da Nang

  1. Meraki hostel

Meraki sở hữu khu vườn xanh tươi bao quanh ngôi nhà có thể ngắm quanh cảnh mỗi buổi sáng thức dậy, hít thở chút không khí trong lành chắc chắn bạn sẽ có một ngày đầy sức sống. Sự thân thiện lan tỏa khắp căn nhà. Meraki gồm phòng tập thể với giá từ 125 000/người/đêm đã bao gồm ăn sáng. Cách sân  bay quốc tế Đà Nẵng 4 km và cầu sông Hàn 1,1km. Ngoài ra Meraki còn có dịch vụ giặt là, các tour du lịch khám phá Đà Nẵng.

Địa chỉ: 115 Lê Lai

Liên hệ: 0938914434

Tong hop hostel Da Nang Tong hop hostel Da Nang

 

  1. Hi Danang beach hostel

Với vị trí rất gần bãi biển Mỹ Khê, là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với giá cực mềm 100 000/giường/người/đêm cho phòng tập thể và 300 000/đêm cho phòng đôi, đã bao gồm bữa sáng và cà phê.  Hostel có một phòng tập thể dục và khu vực chơi bida, vào buổi tối thứ bảy hằng tuần có tiệc BBQ tại gia. Tại Hi Danang hostel bạn có thể sử dụng xe đạp hoàn toàn miễn phí, dạo quanh bãi biển xinh đẹp bằng xe đạp sẽ rất thú vị đấy. Hostel cách sân bay quốc tế 5km và 2,9 km đến Bảo Tàng Chăm.

Địa chỉ: 35 An Thượng 2,

Liên hệ: 0903338267

Website: www.hidanangbeachhostel.com

Tong hop hostel Da Nang
Google Photo
  1. Hachi hostel

Hachi hostel có lợi thế nằm ngay trung tâm thành phố nên rất dễ di chuyển đến những điểm vui chơi ở Đà Nẵng. Hachi có phòng tập thể 4 giường sẽ là 135 000/giường/người/đêm và phòng mix 8 giường thì 125 000/người/giường/đêm, giá đã bao gồm bữa sáng. Hachi hiện tại không có phòng đôi.

Địa chỉ: 100 Nguyễn Thị Minh Khai

Liên hệ: 0905379163

Website: hachihostel.com

Tong hop hostel Da Nang
Google Photo

Tong hop hostel Da Nang

  1. Packo hostel

Cảm giác khi ngủ trong container thì sẽ thế nào nhỉ? Xuất hiện lần đầu tiên tại Đà Nẵng loại hình độc đáo này đang thu hút lượng lớn các bạn trẻ đi du lịch tại thành phố xinh đẹp này. Màu sắc rực rỡ từ các container khiến ta tò mò muốn vào ngả lưng lên giường ngay thôi. Nhờ vật liệu cách nhiệt đảm bảo bạn sẽ không bị nóng vào mùa hè đâu nhé. Mỗi phòng có số lượng từ 4, 6, 8 giường thích hợp cho các bạn đi theo nhóm, sẽ rất vui khi ở cùng phòng với nhau. Ngoài ra Packo có phòng đôi dành cho bạn nào thích sự riêng tư với giá 520 000/phòng/đêm. Khác với nhiều hostel, Packo có giờ giấc quy định nghiêm ngặt 12h Packo sẽ đóng cửa, các bạn lưu ý nhé.

Giá phòng chi tiết:

Phòng 4: 220.000 đồng/giường

Phòng 6: 200.000 đồng/giường

Phòng 8: 180.000 đồng/giường

Giá trên đã bao gồm bữa ăn sáng và nếu bạn mang thẻ sinh viên sẽ được giảm ngay 20 000/người

Địa chỉ: 44 Lâm Hoành

Liên hệ: 05113888553

Website: www.packohostel.com

Tong hop hostel Da Nang
Google Photo

Tong hop hostel Da Nang

Hoàng Yến

Xêm thêm:

Khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

Top 5 khách sạn giá rẻ ven biển Đà Nẵng

Tổng hợp những Homestay chất nhất tại Đà Nẵng

Rate this post