Làng du lịch Tống Cói – Địa điểm lý tưởng cho cắm trại, tổ chức team building “gần xịt” Đà Nẵng

Banner

Làng du lịch Tống Cói (thuộc khu du lịch Hòa Phú Thành, cách Đà Nẵng tầm 30 km) nằm bên QL14G gần với thôn Tống Cói (xã Ba, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam). Nơi này trước đây thuộc khu vực sinh sống của người dân tộc Cơ Tu, sau được Khu du lịch Hòa Phú Thành mua lại và cải tạo thành làng du lịch Tống Cói, nhằm tạo điều kiện cho khách tham quan tới nghỉ dưỡng, cắm trại và tìm hiểu về môi trường sống của đồng bào Cơ Tu nơi đây. Thôn Tống Cói, cách làng du lịch một con dốc Kiền, là làng mạc lâu đời của người Cơ Tu ở vùng thấp với những bình nguyên xanh biếc đồi chè ruộng lúa. Sau khi bạn đến tham quan thôn, có thể quay trở lại làng du lịch Tống Cói để nghỉ ngơi qua đêm. Tuy các gian nhà sàn ở đây chỉ là phục dựng so với làng cổ ban đầu, nhưng làng vẫn giữ lại nguyên vẻ địa hình đơn sơ thôn dã, khu làng chính nằm trên một mô đất cao cách không xa dòng suối trong vắt chảy dọc dãy Trường Sơn hùng vĩ.

Lang du lich Tong Coi

Nếu bạn đang tìm một nơi cắm trại qua đêm gần Đà Nẵng, hoặc nơi có thể tổ chức team building cho công ty mình, kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng xin giới thiệu làng du lịch Tống Cói chính là địa điểm lý tưởng cho bạn. Làng có tổng cộng 5 gian nhà sàn chính, mỗi gian nhà chưa được 10 người, và 8 căn chòi nhỏ nằm bên bờ suối. Bạn có thể thuê nhà, hoặc giàn âm thanh với bảng giá dịch vụ tham khảo bên dưới để tổ chức team building cho công ty mình.

Lang du lich Tong Coi Lang du lich Tong Coi

Ngoài ra, làng du lịch Tống Cói còn được khách tới tham quan đặt biệt danh khá dễ thương là làng ba không: không phục vụ (nghĩa là tự phục vụ), không rác (khách tham quan tự ý thức giữ gìn vệ sinh) và không bóng người (vắng vẻ, yên tĩnh). Ở làng có khu bếp và khu nhà ăn sinh hoạt rộng rãi, hòa mình với thiên nhiên xung quanh. Tuy nhiên, chúng mình khuyến khích các bạn tự túc mang theo thức ăn và các gia vị cần thiết nếu có ý định nấu ăn vì làng không hỗ trợ bán phụ gia, chỉ hỗ trợ cho thuê chén nồi thôi nhé.

Lang-du-lich-tong-coi-6

Lang-du-lich-tong-coi-7

Đối với những nhóm bạn không dự tính ở lại qua đêm, các bạn cũng có thể thuê các căn chòi bên bờ suối, đem theo thức ăn để cắm trại với bạn bè.

Lang du lich Tong Coi

Lang du lich Tong Coi

Suối chảy róc rách với dãy núi bao quanh hùng vĩ , chưa kể mây trời cứ trôi lững lờ trên đầu, chúng mình dám cá bạn sẽ có không ít ảnh đẹp tại đây.

Lang-du-lich-tong-coi-9 Lang-du-lich-tong-coi-11

Điểm cộng của nơi này là vắng vẻ yên tĩnh, các bạn có thể thuê võng nằm nghỉ ngơi thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng ở thành phố chật chội. Cuối tuần rồi, còn chần chừ chi nữa mà không tranh thủ kéo hội bạn đi picnic một chuyến đi nào.

Lang du lich Tong Coi Lang du lich Tong Coi

Số điện thoại liên hệ:

Mr Trung: Hỗ trợ, tư vấn, khách đoàn, khách lẻ

Tel: 0905.966.836

Mr Nương: Hỗ trợ, tư vấn Lữ hành

Tel: 0906.581.445

Mr Long: Hỗ trợ, tư vấn thông tin

Tel: 0989.858.601

Thiên Di

 

5/5 - (1 bình chọn)