Núi Thần Tài – Điểm du lịch không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

Banner
Sự ra đời của khu du lịch Núi Thần Tài cùng với khu du lịch Bà Nà Núi Chúa đã và đang góp phần làm phát triển thương hiệu du lịch núi của Đà Nẵng trong thời gian đến ngoài thương hiệu du lịch biển. 
khu-du-lich-suoi-khoang-nong-nui-than-tai-mo-cua-phu-vu-du-khach
Suối khoáng nóng tại Núi Thần Tài được khởi nguồn từ đỉnh thiêng Bà Nà và được bao bọc hai bên bởi núi Thanh Long, núi Bạch Hổ và phát lộ tại long huyệt thôn Phú Túc. Suối khoáng nóng được tìm thấy như một cơ duyên cho thành phố Đà Nẵng.
Đến đây du khách hẳn được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn của khu bảo tồn Bà Nà Núi Chúa và những dòng suối lạnh. Và cũng chỉ nơi đây bạn mới có thể cảm nhận được cái nóng của nước khoáng và cái lạnh của suối đầu nguồn thật sự rõ nét.
13083119_247312612288378_5884971049903040579_n
thantai4
Không phải tự nhiên mà ai ai cũng thích đi tắm khoáng bởi cơ thể được bổ sung những chất khoáng tự nhiên cho làn da thanh mát. Tắm khoáng nóng từ xưa được xem là liệu pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn và phù hợp với tất cả làn da nhạy cảm của phái đẹp.
13133194_247759085577064_1041699505902410909_n
Nơi đây bồn tắm được làm hoàn toàn bằng những khối đá tự nhiên do những nghệ nhân làng đá Non Nước dày công cắt gọt, tạo thành. Lần đầu tiên tại Việt Nam, có những sản phẩm tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn và đặc biệt là tắm khoáng nóng theo văn hóa Nhật Bản mà thường được gọi là tắm ONSEN (tắm tiên). Tháp Onsen, Khu vực tắm khoáng nóng, nhà tắm khoáng nóng VIP, khách sạn cao cấp, khu vực tắm bùn, tắm trà, tắm cà phê, tắm sữa, Khu vui chơi thiếu nhi, Động Long Tiên với dòng sông lười ấn tượng, hệ thống karaoke hiện đại, nhà hàng sang trọng, đẳng cấp, hệ thống cửa hàng lưu niệm, khu vực tâm linh và rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác. Ngoài ra công Viên có dịch vụ đêm lửa trại.

Cách đi đến Núi Thần Tài 
Núi Thần Tài cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Tây. Trên bảng đồ là chỉ dẫn xuất phát từ Cầu Sông Hàn đến Công Viên Núi Thần Tài, khoảng cách từ Cầu Sông Hàn đến Công Viên Núi Thần Tài khoảng tầm hơn 31km.

Tất cả các loại phương tiện từ xe máy cho đến xe du lịch loại lớn đều đến được khu Công viên

 Bản đồ du lịch Núi Thần Tài 
bản đồ du lịch núi thần tài

 

Bảng giá tham khảo 

Giá vé vào cửa công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài là 200.000 đồng/người lớn và 50.000 đồng/trẻ em, trẻ dưới 1m được miễn phí vé vào cửa.

Các dịch vụ bao gồm: Tắm Khoáng tại hồ khoáng ngoài trời, các trò chơi nước, hồ bơi, trượt phao sông Lười, tham quan các hạng mục sắp ra mắt, đưa đón miễn phí bằng xe điện buggy có kèm hướng dẫn viên.

Các dịch vụ ăn uống và nghỉ trưa :

  •  8k cho một quả trứng được luộc bằng hồ khoáng tự nhiên
  • 200k/buffet 100 món Việt
  • 800k/bungalow nghỉ trưa 6 người (gồm 2 giường, 1 tủ đựng đồ, 1 hồ mini).

Rate this post