Những địa điểm du lịch nên thơ khó bỏ qua tháng 8

Banner

Sapa và Tây Bắc chính là gợi ý cho bạn vào mùa Thu này.  Sapa vào tháng 8 có một vẻ đẹp rất tuyệt vời, bởi lúc này lúa trên các thửa ruộng bậc thang đang vào độ chín. Vào bất cứ thời điểm nào bạn cũng có thể ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn vốn rất riêng của Sapa. Còn nếu muốn xem hoa cải nở thì nên đi du lịch trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 5 nhé.

canh-dep-sapa9 - Copy

Đà Lạt nổi tiếng mát mẻ và đẹp quanh năm, nhưng nếu đến Đà Lạt vào tháng 8 thì quá lãng mạn và tình đến nao lòng. Phải nói rằng Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái ban tặng khí hậu tuyệt vời mà bất kỳ nơi nào cũng phải hờn ghen. Mùa này có thể sẽ có những cơn mưa nhỏ ngang qua, không khí lành lạnh nếu ngồi nhâm nhi cà phê nóng ở một góc quán nào đó thì còn hơn cả phim nhé.

Mùa này về miền Tây bạn có thể lênh đênh sông nước trải nghiệm trên những kênh rạch ở Miền Tây, được trải nghiệm mua sắm ở chợ nổi với những hoa quả tươi ngon. Những ai yêu nghệ thuật chắc không thể không nhắc đến đờn ca tài tử như là một món ăn tinh thần không thể thiếu được.

Bạn cũng có cơ hội được vào vườn trái cây tự tay thu hoạch và thưởng thức những trái cây ăn quả cực kỳ ngon ở miệt vườn cũng như những đặc sản nơi đây: cá lóc nướng trui, bún mắm Sóc Trăng, hủ tíu Mỹ Tho, ba khía 10 món… Miền Tây rất ít khi có mưa lũ, chỉ có mùa nước nổi, nhưng thời tiết rất tuyệt, thích hợp để bạn tham gia các hoạt động tát ao bắt cá, tắm biển, khám phá rừng ngập mặn hay du lịch tất cả 6 tỉnh miền Tây.

cho-noi2 du-lich-mien-tay-rung-tram-tra-su9 - Copy

Rate this post