Đạp xe xuyên Việt – hành trình kết nối yêu thương

Banner

2000 Km – 35 days – Xuyên qua nhiều tỉnh thành trải dài từ Hà Nội – Đà Nẵng – TP  Hồ Chí Minh- 150 members, đó thực sự là những thông số ấn tượng mà các bạn thành viên tham gia Đạp xe xuyên Việt sẽ chinh phục trong mùa nè 2016 này.

Xuyên Việt không phải cuộc dạo chơi mà là cuộc thử thách sức chịu đựng và lòng kiên nhẫn của mỗi cá nhân ở môi trường hoàn toàn mới” – XVer 2015 chia sẻ. Đạp xe xuyên Việt quả thực là thử thách để bạn khám phá những giới hạn bản thân mình.

dap xe xuyen viet

Hơn một tháng trãi nghiệm đạp xe mọi vùng miền đất nước, bất chấp thời tiết khắc nghiệt mưa nắng thất thường,những gian nan vất vả, nhưng đem lại đó cho ta là cả kho báu của sự trưởng thành và bản lĩnh. Có thể làn da sẽ khô ráp đen bánh mật, có thể là những vết tray xước hay vết chai, nhưng trên hết đó là những kỷ niệm theo ta đến suốt cuộc đời. Đó là tình đồng đội gắn kết, giúp đỡ cùng vượt qua hành trình, là tình bạn Nam Bắc sâu sắc. Và để ta biết được rằng , tổ quốc ta đẹp đến vô cùng !

Tại Đà Nẵng, một trong những địa điểm tuyển quân cho Hành trình xuyên Việt, ngay từ những ngày đầu đã có rất nhiều hoạt động nhằm giới thiệu tuyển chọn thành viên điển hình như Chuyến thực tế Làng Vân ( Huế) bằng xe đạp, những buổi rèn luyện, sát hạch tại công viên 29/3.

Quả không sai khi cho rằng đây là một hành trình kết nối yêu thương, gắn kết những con người Việt lại gần nhau hơn. gắn kết những trái tim tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, khát khao chinh phục khám phá bản thân.

Rate this post