Homestay Đà Nẵng | Top 7 Homestay Đáng Trải Nghiệm Nhất

Banner

Homestay Đà Nẵng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn khi đến với thành phố biển tuyệt đẹp. Một khoản chi phí lớn sẽ được tiết kiệm khi bạn ở homestay khoảng từ 60%- 70% so với giá khách sạn đắt đỏ. Với giá dao động từ 50.000 – 100.000/ ngày và một số dịch vụ đi kèm như thuê xe, thuê tài xế, hướng dẫn viên, phục vụ các bữa ăn,… Tiện nghi ở mức vừa đủ, có wifi, điều hòa, phòng riêng,.. Dưới đây là một số địa chỉ homestay dành cho các bạn tham khảo

Little Flower Homestay

Nằm cách trung tâm thương mại Vincom, cầu sông Hàn khoảng  10 phút tản bộ, nằm trên tuyến đường hướng ra bãi biển Đà Nẵng xuất hiện một vương quốc hoa thu nhỏ nằm an nhiên trên một con đường tĩnh lặng, ít ồn ào giữa trung tâm thành phố. Ngôi biệt thự không quá “hoành tráng” sặc sỡ nhưng lại thu hút bất kỳ ai đi ngang qua bởi sự mời gọi của hương hoa hồng khoe sắc ngập tràn khu vườn và một cánh cửa luôn rộng mở chào đón khách.

Little Flower Homestay Da Nang

Little Flower House Da Nang

Little Flower Homestay có rất nhiều không gian cho khách lựa chọn tận hưởng từ hiện đại, chất lừ đến vintage, thơ mộng. Mỗi căn phòng khoác lên mình một phong cách chủ đề riêng, một cái tên về những loài hoa hồng khác nhau (Valentine rose, Spirit of Freedom, Heritage, Chocolate, Olivia…). Little Flower homestay có sức chứa đến khoảng 40 người và chia ra những loại phòng như: phòng đôi, phòng gia đình , phòng dorm với những mức giá khác nhau để khách có thể tuỳ ý lựa chọn:

  • Dorm 4: 200k/ người
  • Dorm 6: 180k/ người
  • Dorm 8: 150k/ người
  • Đôi từ 430 – 550k

Little Flower House Da Nang

Little Flower Homestay

Little Flower House Da Nang
Mỗi phòng mang tên một loài hoa hồng khác nhau

Khi đến với Little Flower bạn sẽ được đón tiếp bởi những vị chủ nhà và cô bạn nhân viên vui tính, hoà đồng, hiếu khách và sẵn lòng giúp đỡ hỗ trợ bạn.

Địa chỉ: số 72 Hoàng Đức Lương, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
Liên hệ: 0989472699 – 0236 6518 468
 
 Gmail: littleflowerhomestay.dn@gmail.com

An Nhiên’s Homestay

Nằm trong con ngõ nhỏ, yên ắng lạ thường An Nhiên không sặc sỡ không biển hiệu chỉ có cây to trước cổng làm dấu. Sự khác biệt ấy làm cho những con người đến đây thật đặc biệt và lạ lùng. Những kẻ lạc lang thang khắp muôn nơi muốn tìm chỗ dừng chân nghỉ ngơi, những kẻ muốn chốn thành thị xô bồ về ẩn ấp trên căn phòng ngập nắng với âm nhạc mà thôi.

homestay da nang
Phòng đọc sách, uống cafe An Nhiên’s home
home stay da nang
Phòng tập thể An Nhiên’s home
an nhien homestay
Phòng gia đình An Nhiên’s Home

An Nhiên hiện có một phòng đôi riêng tư cho 2 bạn, một phòng gia đình hai giường lớn và một phòng tập thể tối đa 5 bạn. Nhưng mỗi phòng lại rất rộng bao thoáng bao sạch nhé. Giá cả khá mềm, 100 000/giường/người/ngày chỉ có phòng đôi là 250 000/ngày. Lễ Tết gì vẫn như vậy không tăng giá đâu nhé.

Địa chỉ: 320/5 Hoàng Diệu

Liên hệ: 01675741093

Giá:  từ 100 000/người

Hanigo Homestay

Tách biệt sự ồn ào thành phố, Hanigo một ngôi nhà nhỏ xinh nằm trên con đường bình lặng cách biển vài phút đi bộ. Ngôi nhà được thiết kế với những vật liệu gần gũi thiên nhiên, tận dụng cánh cửa cũ bỏ đi, đem về khoát lên nó một màu áo mới. Tô điểm thêm những chú gấu teddy mềm mại. Mấy cô nàng tha hồ chụp choẹt check  in với chúng nhé.

Giá phòng ở đây là 100 000/giường/đêm cho phòng mix và 250 000-300 000/đêm cho phòng đôi. Đối với phòng dorm có phòng 4 giường hoặc 6 giường thích hợp với các bạn đi theo nhóm, đầy đủ chăn, nệm gối ấm êm.

Địa chỉ: 01 Dượng Tự Quán

Liện hệ: 097 158 86 85

Homestay Da Nang
Homestay Đà Nẵng

tong hop homestay da nang

Hanigo Homestay Da Nang
Hanigo homestay Đà Nẵng

Kong Ciêng Homestay

Tọa lạc trên con đường nhỏ xinh ngay cạnh biển. Với phong cách hoang dã, mộc mạc đậm chất vùng cao Tây Nguyên. Sử dụng chất liệu chủ đạo là thổ cẩm và gỗ để trang trí cho ngôi nhà thêm ấm áp đón những vị khách đến thăm Đà nẵng. Kong Ciêng có 4 phòng, trong đó một phòng lớn 200 000/đêm và 3 phòng nhỏ hơn từ 150 000/đêm. Bạn có thể tự nhiên sử dụng bếp để nấu ăn. Lễ tân 24/24 khá thoải mái về giờ giấc.

Địa chỉ: 45 Hà Đặc

Liên hệ: 0905247894

homestay da nang
Kong Cieng homestay Đà Nẵng
Homestay Da Nang
Kong Ciêng homestay
Kong Cieng homestay
Homestay Đà Nẵng

Sea Kite Homestay

Tọa lạc tại một khu phố yên tĩnh mới được hình thành bên bãi tắm Mỹ Khê tuyệt đẹp của Đà Nẵng. Homestay Sea Kite, ngôi nhà nhỏ của chúng tôi hiện chỉ có 7 phòng, là một nơi lí tưởng để quý khách có thể trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho kỳ nghỉ của mình.

Địa chỉ : Lô 21-B2.3, tổ 144, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại : 05113.958.785 – 0127.626.2069

E-mail: homestayseakite@gmail.com

sea kite homestay da nang

homestay sea kite da nang

homestay sea kite

Linda Homestay

Tọa lạc ở vị trí yên tĩnh cách bãi biển công cộng Mỹ Khê 200 m, Linda Homestay cung cấp phòng nghỉ máy lạnh đi kèm Wi-Fi miễn phí. Với quầy lễ tân 24 giờ, nơi nghỉ nhà dân này có khu vườn riêng. Linda Homestay cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và Ga Đà Nẵng 15 phút lái xe. Khách đi xe hơn 20 phút là tới phố cổ Hội An. Mỗi phòng tại đây đều có cửa sổ nhìn ra khu vườn, truyền hình cáp, đầu đĩa DVD và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen nước nóng và máy sấy tóc. Dịch vụ giặt ủi có thể được bố trí kèm theo phụ phí. Nơi nghỉ có cả tiện nghi giữ hành lý miễn phí.

Địa chỉ: 25 Chế  Lan Viên, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 612 357

linda homestay

linda homestay da nang

Heo Đất Homestay

Heo Đất rất gần sân bay, chỉ cách sân bay khoảng chừng 1,5 km. Heo Đất với giá cực rẻ rất thích hợp với các bạn sinh viên, các bạn phượt với chi phí thấp. Giá chỉ 50k/bạn/1 đêm.

Địa chỉ: 32 Đào Cam Mộc, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0964467901

heo dat homestay

homestay da nang

heo dat homestay

Trên đây là những chia sẽ tuyệt vời nhất của mình dành cho các bạn. Mong các bạn sẽ có một chuyến đến Đà Nẵng thật thú vị.

5/5 - (2 bình chọn)