Container Coffee – Cực “chất” thu hút giới trẻ

Banner

Với ưu thế nằm ngay trung tâm quận Sơn Trà Container coffee mang đậm phong cách bụi bặm cá tính và độc đáo được rất nhiều bạn trẻ chú ý. Đầu tiên bước vào bạn sẽ không ngăn được đôi chân mình lượn lờ một vòng khắp quán và rất khó tìm được một chỗ để dừng chân vì góc nào cũng đẹp cả.

Điểm đặc biệt ở đây vẫn là các khối container được sắp xếp lạ mắt, tận dụng cả không gian bên ngoài nên quán khá rộng rãi.  Khu vực chính giữa có một hồ cá lớn bạn tha hồ vừa ngắm những chú cá bơi bơi lội lội vừa nhâm nhi ly cà phê thơm ngon. Container coffee có thể gọi là một xưởng đồ tái chế từ bánh xe, các bộ phần từ chiếc xe đạp, thùng phi sắt, các  vật dụng sữa chửa xe,… khó mà liệt kê hết được. Quán còn có một tầng trên, nơi bạn có thể ngắm thành phố hay dòng xe qua lại buổi chiều tà lộng gió.

container coffee Da Nang
Container Coffee nằm cạnh Mường Thanh Hotel rất dễ tìm.
container coffee Da Nang
Bàn ghế được chăm chút kỷ lưỡng, đa dạng hiếm bắt gặp sự trùng lặp.
container coffee Da Nang
Khu vực hồ cá giữa quán.
container coffee Da Nang
Không gian tầng trên

Vào mùa hè, nếu ngối trong container thì khá bức vì các thùng container rất nhanh hút nhiệt. Nhưng chẳng sao cả ta có thể chọn một góc bên ngoài thoáng mát hơn. Chủ quán rất tinh ý khi thiết kế nhiều concept bắt mắt những đầy nhẹ nhàng để các bạn lưu lại những bức ảnh đẹp.

Container Coffee – Cực “chất” thu hút giới trẻ
Một góc Container coffee
Container Coffee Da Nang
Một góc container

Container Coffee Da Nang

Container Coffee Da Nang
Bàn ghế tận dụng từ vật liệu tái chế
Container Coffee Da Nang
Ban công nhìn bao quát khu vực bên ngoài

Ngoài những món mà quán nào cũng có ra Container juice và smothie container được rất nhiều bạn lựa chọn. Thành phần đặc biệt là ớt chuông làm nên hương vị tuyệt vời không lẫn vào đâu được. Một điều cực thích ở đây là nước trà có bỏ thêm gừng nên cực kì thơm.

Container Coffee Da Nang
Trà gừng ấm dịu

Container coffê có đội ngũ nhân viên khá thân thiện, nhiệt tình tư vấn chọn món. Mô hình cà phê container như thế này còn rất ít ở Đà Nẵng, nơi đây sẽ là một trong những điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè đấy.

Địa chỉ: 19 Triệu Việt Vương

Mở cửa: 7:00 – 22:30

Giá: 10 000 – 30 000

Hoàng Yến

Rate this post