À La Carte Rooftop Bar – Lặng ngắm thành phố

Banner

Nằm trên con đường mang cái tên đầy ý nghĩa, chạy dọc biển Mỹ Khê một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. À La Carte Rooftop Bar sở hữu vị trí lý tưởng đặt tại tầng 23 thuộc khách sạn cùng tên.

Bạn có thể tận hưởng không khí trong lành từ nơi đây, cảm nhận những cơn gió mát lạnh từ biển cả. Vào những buổi chiều đến đây nhâm nhi tách cà phê ngắm thành phố dần chuyển màu, khung cảnh hoàng hôn buông xuống rồi những con đường lên đèn như gột sạch mọi mệt nhoài của một ngày làm việc căng thẳng bạn sẽ thấy thoải mái hơn đấy.

a la carte bar

Không gian được thiết kế sang trọng với tông màu xanh trắng càng tăng thêm cảm giác mát mẻ. Với diện tích thông thoáng, rộng rãi bạn có thể chọn ngồi trong nhà, ngoài trời hoặc khu hồ bơi vô cực. Bàn ghế với nhiều kiểu dáng độc đáo được sắp xếp hợp lý khi ở bất cứ vị trí nào bạn cũng nhìn ra được quang cảnh bên ngoài.

a la carte bar

a la carte bar

a la carte bar

 

Tuy giá khá cao  nhưng chất lượng hoàn toàn xứng đáng từ những đồ uống cơ bản như cà phê, trà cho đến các món phức tạp như cocktail đều được chăm chút kỹ lưỡng. Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo và rất vui vẻ chỉ vào ngày cuối tuần hoặc ngày lễ có hơi chậm vì lượng khách khá đông.

a la carte bar

Hãy cùng bạn bè đến đây chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố với biển xanh cùng con đường trải dài lung linh ánh đèn.

Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng

Liên hệ: 0511 3959 555

Giá: từ 45 000

Mở cửa: 7:00 – 23:00

 

Rate this post