Trạm Trung Chuyển Coffee – Nơi Giữ Lửa Đam Mê

Banner

Mới khai trương chưa lâu trạm trung chuyển thu hút khá nhiều bạn trẻ đặc biệt là các bạn đam mê xê dịch. Nằm ở bờ Bắc kinh thành Huế, ngay trên con đường Trần Bình Trọng có một ngôi nhà cũ nho nhỏ lọt thỏm trong dãy nhà hiện đại, khang trang đó chính là Trạm Trung Chuyển. Được tạo ra từ ba chàng trai trẻ với mục đích nơi đây sẽ là một điểm tới lui cho anh chị em du lịch 3 miền ghé qua Huế, cũng như là ngôi nhà chung tiếp sức đam mê cho tất cả anh em có chung sở thích.

tram trung chuyen coffee
Đến đây đừng quên chạm tay vào cột mốc 0 số

Nếu ai đang có ý định hoặc đang thực hiện hành trình xuyên đất nước Việt Nam thì đừng lo lắng về chỗ ngủ khi đặt chân đến Huế nhé. Trạm Trung Chuyển sẽ sắp xếp chỗ ngủ hoàn toàn miễn phí để các bạn dưỡng sức nghỉ ngơi và thêm động lực tiếp tục cuộc hành trình.

tram trung chuyen coffee
Tấm bảng hiệu bé bé xinh xinh là đây

Không thay đổi quá nhiều kiến trúc ngôi nhà chỉ thêm vào đó chút điểm nhấn bằng những bức vẽ trên tường. Bằng đôi tay khéo léo các anh đã cho ra đời những tác phẩm với đường nét sắc sảo từ bức chân dung của người anh hùng Cu Ba Che Guevara được mệnh danh như “phượt thủ” của lịch sử đến bức họa bản đồ thế giới.

tram trung chuyen coffee
Bản đồ thế giới được tái hiện sinh động bởi đôi tay tài ba của các anh

 

cafe tram trung chuyen hue
“ Trưởng thành từ những chuyến đi “

Không gian bên ngoài thoáng mát bạn có thể vừa thường thức ly cà phê buổi sớm vừa được ngắm nghía cây cỏ, đường phố. Bên trong nhà lại mang cái cảm giác ấm cúng với bếp lửa được đốt lên mỗi tối. Vào những tháng cuối năm cái lạnh xứ Huế tăng dần qua mỗi cơn mưa dầm dề không ngớt, lẩn mình nơi bếp lửa nhâm nhi tách trà nóng chẳng còn gì tuyệt hơn.

Các anh đã tận dụng từ thùng phi chở dầu, cánh cửa hỏng để tạo nên những chiếc bàn độc đáo, trong mỗi bàn không cá thì là cây cỏ.

cafe tram trung chuyen
Nơi đây có thể vừa uống cà phê vừa ngắm mấy chú cá bơi bơi lội lội

 

tram trung chuyen coffee hue
Nếu bạn không ngại bẩn hãy để dấu tay bạn hiện hữu nơi bức tường này

 

tram trung chuyen cafe
Góc ấm cúng nhất của Trạm Trung Chuyển

Tuy chỉ có những món nước uống cơ bản như cà phê, trà, nước ép, sinh tố hay nước đóng chai nhưng đều chất lượng và giá lại rất sinh viên. Hãy tặng cho mình một ly cà phê Trạm Trung Chuyển đặc chế nếu đến đây.

tram trung chuyen tai hue
Menu được thiết kế từ những thanh gỗ đan lại với nhau thật bắt mắt

Nơi đây mộc mạc đơn sơ lắm nhưng ấm áp cái tình thì không thiếu!

Địa chỉ: 18 Trần Bình Trọng, Thành phố Huế

Liên hệ: 0973414843

Mở cửa: 7:00 h – 22:00 h

Giá: 8.000 đồng – 20.000 đồng

Rate this post