5D coffee shop – nốt nhạc tươi trẻ tại Đà Nẵng.

Banner

Với 5D tôi có một xúc cảm lạ lùng lắm. 5D tươi trẻ, 5D ấm áp, 5D gần gũi.

5d coffee shop
Một góc nhỏ ở 5D.

5D mang nét gì đấy rất riêng. Khiến ai đến rồi cũng muốn một lần quay lại. Tôi ngồi ở 5D đã không biết bao nhiêu lần. Hầu như tuần nào cũng ngồi ở đấy một đến hai lần. Kể ra thì trong suốt bốn năm đại học số lần tôi ngồi ở 5D có thể lên đến hàng trăm. Vậy mà không hề nhàm chán thay vào đó là cái cảm giác thân quen, gần gũi đến gây nghiện. 5D hay vậy đó.

 

5D coffee shop
Một ngày nắng vàng tại 5D.

Đến với 5D người ta có thể cảm nhận được cái trong trẻo, tràn đầy năng lượng lúc sớm mai và sự sôi động, trẻ trung lúc đêm về . 5D lâu rồi đã có một cộng đồng khách hàng không nhỏ, khách cũng ngày một thân quen và lâu năm. Phần lớn khách ngồi ở 5D là những người trẻ năng động, cá tính độ chừng khoảng từ hai mươi đến ba mươi tuổi. Họ đến đây phần nhiều là để tán gẫu, bàn chuyện làm ăn, trao đổi về những chuyến đi. Ngày nay ngồi cà phê ở 5D với một số là thói quen và với một số khác là đi tìm sự trẻ trung năng động. Quán lúc nào cũng đông từ sáng sớm cho tới khuya.

5d coffee shop
5D lúc nào cũng đông khách từ sáng sớm cho đến khuya.

5D có lối thiết kế đơn giản nhưng ấm. Với vật liệu chủ đạo là gỗ. Các mảng tường và trần nhà được phủ bởi giấy báo và dây dừa sắp đặt ngẫu nhiên. Khung cửa gỗ được thiết kế chìm vào tường, xung quanh treo những khung hình trắng đen. Với những sợi dây thừng được giăng chằng chịt tạo ra bộ tường độc đáo. Có những thanh gỗ nhỏ hình tròn được xếp ngay ngắn trên kệ. Bàn ghế có khối hình vuông, nhỏ nhắn đơn giản.  Đặc biệt chùm đèn được đan bằng mây thành một tổ hợp lồng rất lạ và bắt mắt.

5d coffee shop
Thiết kế bên trong quán đơn giản nhưng vô cùng ấm cúng.

Mặc dù là quán cóc vỉa hè nhưng style của 5D thì chẳng thể lẫn vào đâu được. Có lẽ điểm thu hút ở 5D chính là sự gần gũi, tối giản trong thiết kế và sự trẻ trung của những vị khách ngồi ở đây. Quán phần nhiều là mở dòng nhạc rock ballad trữ tình. Thực đơn của quán khá là hấp dẫn với nhiều loại nước uống phong phú. Giá cũng khá bình dân phù hợp với túi tiền của những người trẻ.  5D bao giờ cũng đông khách vậy mà khi ngồi ở giữa đám đông như thế ta vẫn thấy tâm hồn mình lắng động, 5D có cái lạ vậy đó.

5d coffee shop
Khách ngồi ở 5D phần nhiều là những người trẻ.

 

Tối giản, bình dân nhưng lại sâu và chất. Ắt hẳn còn có rất nhiều thực khách khác cùng đồng điệu với những cảm nhận ấy của tôi. Nếu là một người trẻ năng động bạn hãy thử một lần đến với 5D để trải nghiệm hẳn bạn sẽ tìm thấy thêm được nhiều người bạn thú vị và hay ho khi ngồi dưới mái hiên 5D trong một ngày vàng nắng.

Địa chỉ : 72 Lê Đình Dương – Đà Nẵng.

Đi Và Viết

Rate this post