Magic Pan Food Palace – Nơi Tạo Nên Phép Màu

Banner

Có câu nói: “Hãy ăn sáng như hoàng đế, ăn trưa như công tử và ăn tối như một người ăn mày”. Một vài người cho rằng bữa tối sơ sài có lẽ là đủ cho một ngày dài lao động, không cần phải quá cầu kì hay chú tâm, nhưng bạn nên nhớ rằng những gì bạn dùng trong bữa tối sẽ quyết định chất lượng giấc ngủ đêm hôm đó và có thể là tâm trạng cả ngày hôm sau. Vì vậy mình sẽ giới thiệu cho bạn một nơi để tìm cho mình một bữa tối vừa đủ và chọn lọc – Magic Pan.

Magic- Pan-vincom

Tọa lạc tại tầng 4 trung tâm thương mại Vincom, Magic Pan tựa như một khu ẩm thực chiếm khoảng diện tích khá lớn tại góc phía Bắc tòa nhà. Magic Pan không có qui mô và sự đang dạng về các quầy ẩm thực như ở Indochina. Tại đây qui tụ và chắt lọc những món ăn đặc trưng của năm nền ẩm đến từ 5 quốc gia: Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam. Vì vậy không gian bên trong được phân tách thành năm quầy phục vụ chính tương ứng và bạn sẽ dễ dàng nhận ra đặc điểm của mỗi nước được trang trí trên bảng hiệu của mỗi quầy. Hãy cứ thử lướt một vòng xung quanh, các bạn nhân viên tại đây sẽ tận tình hướng dẫn bạn về từng món ăn trong thực đơn cũng như khuyên bạn nên kết hợp những món nào với nhau.

Magic- Pan-vincom Magic- Pan-vincom

Sau khi thảm khảo một số thông tin về món ăn, chắc hẳn bạn sẽ tự chọn được cho mình những món hợp khẩu vị và cả túi tiền của mình đúng không nào. Quầy Singapore tự tin phục vụ những món cơm chiên gà, sườn và cả cơm niêu, quầy Thái thì lại hướng về những món ăn cay nồng kích thích vị giác như gà sốt cay hay lẩu bò. Bên cạnh đó thì quầy Hàn chọn những món đặc trưng của xứ sở kim chi như canh củ cải hầm ăn kèm cơm trắng tương tự như quầy Việt Nam và quầy Nhật thì luôn nổi bật với sushi hay những thức uống lạ miệng của mình. Tất cả đều rất hấp dẫn và giá cả thì cũng vừa tầm từ 49.000/món và 96.000/combo cho hai người. Mình khuyên bạn nên thử cơm cùng với một món cay Thái và một món canh Hàn, bên cạnh đó thì món lẩu cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Magic- Pan-vincom Magic- Pan-vincom

Sau khi vừa ý về những lựa chọn của mình, việc tiếp theo bạn chỉ cần lấy số của món ăn và tìm một góc thật lung linh cho bữa tối trọn vẹn. Sẽ không mất nhiều thời gian đâu, vì có sẵn một dãy bàn sát những tấm kính lớn với góc nhìn cực đẹp về phía sông Hàn luôn phù hợp cho một đêm hẹn hò nhẹ nhàng hay tâm sự cùng bạn bè. Trong thời gian chờ đợi món ăn được mang đến, cuộc trò chuyện của bạn sẽ được mở đầu trên nền nhạc trữ tình trẻ trung tạo nên bầu không khí rất thích cho những ai còn chút rụt rè trong buổi hẹn đầu tiên.

Magic- Pan-vincom

Một bữa tối thật chất lượng với những món ăn được chế biến đậm bản sắc, một không gian thoải mái với hướng nhìn lãng mạn bên bờ sông, tất cả gộp lại cho bạn một trải nghiệm ngon lành mà đáng nhớ. Dù đi cùng nhóm bạn hay người yêu thì bạn đều có thể cảm nhận từng giây phút tạo nên phép màu trong từng món ăn với Magic Pan.

Magic- Pan-vincom Magic- Pan-vincom

 

Địa chỉ: Tầng 4 trung tâm thương mại VinCom Đà Nẵng

Giá: từ 49.000/món.

Giờ mở cửa: 10h – 21h30

Hotline: 1900 6622

Du8

 

Rate this post