Top 15 bãi biển độc lạ nhất hành tinh

Banner

Mọi người chúng ta đều yêu biển. Chỉ có một người mà tôi biết không yêu biển chính là chồng của tôi và tôi nghĩ anh ấy cần phải xem lại đầu óc của chính anh thôi. Thực chất, để có một bãi biển tuyệt vời chính là sự mộc mạc, yên bình. Nó bao gồm bờ cát mịn, ánh nắng mặt trời và màu của nước biển kết hợp lại với nhau. Thế giới này khoát cho bãi biển những màu áo nổi bật tuyệt vời và tôi đã khá may mắn khi được chiêm ngưỡng những bãi biển ấy ở vài lục địa khác nhau. Những trải nghiệm trên bãi biển đó phần lớn là thú vị, và tôi cũng đã tìm được nhiều trải nghiệm trên biển khác cũng tương tự vậy. Những bãi biển dưới đây KHÔNG hề bình thường. Mỗi bãi biển đều mang một điểm đặc biệt hay những yếu tố độc nhất vô nhị làm cho chúng nổi bật hơn những bãi biển thông thường. Tôi đã may mắn khi đến được một phần trong danh sách dưới đây và không đủ kiên nhẫn để chờ đợi theo dõi những điểm còn lại nữa.

Anse lazio, Praslin, Seychelles

The Seychelles là một quốc đảo khá ít người biết nằm giữa Ấn Độ Dương. The Seychelles cũng là nơi khởi nguồn của một trong những bãi biển xinh đẹp nhất thế giới. Vẻ độc đáo của Anse lazio làm cho nó nổi bật so với các bãi biển thông thường, và thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Bãi biển mang một màu xanh lá rõ nét đến lạ, và sự kết hợp của thực vật, tảng đá Granit to lớn trơn tru khiến nó trở nên độc nhất. Nó vẫn nằm trong danh sách của tôi và đang hối thúc tôi cố gắng hơn nữa để đến thăm nó.

top 15 bai bien doc va la nhat hanh tinh

Biển cát đỏ Kaihalulu– Hana, hawaii

Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không ngạc nhiên gì khi nghe biển Hawaiian lọt vào danh sách những bãi biển đẹp trên thế giới. Thứ mà làm chúng ta ngỡ ngàng chính là bãi cát đỏ đẹp sắc sảo. Sự tương phản của thực vật tươi xanh, làn nước trong xanh mát mẻ, và cát đỏ rực rỡ tạo ra một bảng màu đa sắc nổi bật, rất khó để tìm thấy những thứ như thế trong thiên nhiên. Biển Kaihalulu ở Hawaii là một nơi bạn có thể nhìn thấy những hiện tượng kỳ lạ, nhưng thật sự phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng mới có thể khám phá ra “viên ngọc” này.

top 15 bai bien doc la nhat the gioi

Benagil sea cave beach – Algarve, portugal

Thoạt nhìn thì ai cũng nói rằng những bãi biển gần Benagil, Portugal đẹp như bức tranh vẽ, nhưng những hang dộng tự nhiên trên biển biến những bãi biển hoang sơ thành cái gì đó thật huyền diệu. Các khe hở của hang động cho phép bạn dễ dàng nằm đón ánh nắng mặt trời hoặc khám phá cấu tạo đá phức tạp khi trời đổ bóng râm. Một sự kết hợp mà khi nhìn thấy chúng bạn chẳng đoán được đã từng nhìn thấy ở bất cứ nơi nào.

top 15 bai bien doc la nhat the gioi

Jökulsárlón, Iceland

Jökulsárlón không phải là bãi biển mà bạn có thể diện bộ bikini và vui đùa ở đó, nhưng nó là nơi bạn nên đến thăm một lần. Tên theo nghĩa đen có nghĩa là “đầm phá sông băng”, và đó là gần như chính xác những gì đang diễn ra ở đây. Một dòng sông băng rút xuống hình thành nên hồ này, và liên tục tách khỏi khối băng lớn trôi nổi trong và xung quanh các bãi biển cát đen tạo thành từ đá núi lửa. Những trải nghiệm trên các bãi biển ở Iceland không có có cái nào theo một khuôn mẫu nhất định nào hết, những đó cũng chính là một phần trải nghiệm thú vị trong kỳ nghỉ băng giá. Bạn có thể đọc nhiều thông tin hơn ở chuyến đi Iceland của chúng tôi.

top 15 bai bien doc la nhat the gioi

Biển Koekohe, New Zealand

Biển Koekohe là nơi nổi tiếng nhất về những tảng đá cuội Moeraki. Những tảng đá nằm rãi rác trên bãi biển, nó không được chạm khắc hay sếp đặt bởi con người. Chúng là những sản phẩm của hàng triệu năm, một quá trình vôi hóa độc đáo, đá bùn, và xói mòn do sóng.

top 15 bai bien doc la nhat the gioi

Biển Iriomote, Nhận Bản

Thoạt nhìn biển Iriomote ở Nhật Bản về cơ bản khá giống những bãi biển thông thường khác, nhưng nếu xem xét kỹ bãi cát được tạo thành từ hàng triệu ngôi sao nhỏ. Các ngôi sao nhỏ được tạo thành từ sự vôi hóa của các sinh vật biển địa phương, nhưng đây là một sự kết hợp độc đáo tạo nên các vỏ của loài sinh vật nhỏ tập trung trên mặt cát. Trở thành một bộ sưu tập thú vị, vì vậy nếu bạn không có khả năng đến Nhật Bản và muốn mang chúng về bạn có thể đặt mua trên Ebay.

top 15 bai bien doc la nhat the gioi

Bãi biển ẩn mình – marieta islands, mexico

Chẳng phải thường xuyên mà thiên nhiên ban tặng một lỗ hổng hoàn hảo tạo nên bãi biển xinh đẹp. Tại sao tôi không tìm thấy một lỗ hổng nào như thế khi đào một hố trong sân sau nhà tôi? Puerto vallarta, Mexico là một sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn, và cái lỗ đen nằm gần đảo Marieta càng làm chúng tốt hơn. Hãy cân thận vì để vào và ra khỏi nó không dễ dàng, nhưng nó là một ý kiến hay nếu ta được lặn với bình dưỡng khí từ đường hầm nước nối liền biển.

top 15 bai bien doc la nhat the gioi

Những bãi biển xinh đẹp nhưng dị thường nhất thế giới vẫn còn rất nhiều sẽ được cập nhật ở phần 2, các bạn nhớ đón đọc nhé.

Theo Claire Kennedy

Dịch: Hoàng Yến

Rate this post