Top 15 quốc gia cho chuyến du lịch giá rẻ

Banner

Chuyến du lịch của bạn chỉ gói gọn trong một khoảng tiền? Tốt thôi, Bạn chắc chắn sẽ không một mình đâu. Khám phá những nơi tuyệt vời khi nguồn ngân sách du lịch hạn hẹp, nơi mà bạn có thể chỉ tốn ít nhất là 10 $ cho một ngày.

  1. Thái Lan

Thái Lan tương tự Malaysia về chi phí sinh hoạt hằng ngày, tuy nhiên Thái Lan có đắt hơn một chút (trừ khi bạn đến để uống rượu, Thái Lan có thể sẽ lag nơi rẻ nhất). Bạn có thể tìm thấy dịch vụ lưu trú hợp lý từ 15 $ một đêm và khoảng 20 $ một ngày có cả ăn uống.

top 15 quoc gia du lich gia re

  1. Malaysia

Nhiều người hiểu sai về Malaysia khi cho rằng giá cả nơi đây không hề rẻ. Phải thừa nhận rằng giá cả không phải chăng như ở Cam-pu-chia hay Việt Nam, nhưng nó vẫn là một quốc gia du lịch giá rẻ. Tôi đã nói chuyện với nhiều bạn là dân du lịch chuyên viết blog chia sẻ hay các bạn đi du lịch bụi về điều này và tất cả chúng tôi đều đồng ý, mất khoảng 30 $ một ngày khi du lịch tại đây. Điểm trừ duy nhất là họ có mức thuế rượu cao nhất thế giới. Về cơ bản nếu bạn đang lập kế hoạc cho các bữa tiệc hằng đêm, bạn có thể rất muốn xem lại ngân sách của mình đấy.

top 15 quoc gia du lich gia re

  1. Peru

Thánh địa Machu Picchu đã đủ để bạn muốn đến thăm Peru, nhưng có thêm một ưu đãi nữa khi nơi đây là một quốc gia có giá cả phải chăng đến khó tin. Bạn có thể nghe những điều này từ các du khách đến Nam Mỹ. Bên cạnh Machu Picchu còn nhiều thị trấn trên cao nguyên Andean đầy hấp dẫn để khám phá. Bạn có thể tìm thấy bữa ăn chừng 15 $ và ngủ lại khoảng 8 $ ở một vài nơi! Tất cả bạn chi khoảng 20 đến 25 $ một ngày khá hợp lý.

top 15 quoc gia du lich gia re

  1. Nepal

Nepal vẫn đang khôi phục sau trận động đất hồi năm 2015, nhưng nơi đây còn có nhiều vùng đất khác. Thêm nữa, nếu bạn chỉ có nguồn ngân sách giới hạn, giống như hầu hết các địa điểm trong danh sách này bạn có thể chi 20 $ cho một ngày. Một người bạn của tôi đã trở lại Nepal vài tháng trước và tôi đã rất bất ngờ khi nghe cô ấy nói chỉ mất 300 $ chi phí cho cả tháng. Đây sẽ là một “sự cố” tuyêt vời cho tất cả chi phí mà bạn có thể gặp ở Nepal.

top 15 quoc gia du lich gia re

11. Ấn Độ

Tôi tin rằng Ấn Độ nên được nằm trong danh sách các điểm đến mục tiêu của bạn trong tương lai. Đây có thể là một cú sốc văn hóa tuy nhiên nơi đây sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời. Phần lớn ngân sách du lịch ở đây tùy thuộc vào nơi mà bạn đến và phong cách đi du lịch của bạn, bạn muốn dành bao nhiêu tiền cho mua sắm? Trung bình nhiều dân du lịch bụi đi khoảng 20 $ một ngày.

top 15 quoc gia du lich gia re

  1. Indonesia

Nếu bạn muốn ngủ tại một nơi có điều hòa và những bữa tiệc mỗi đêm, chi phí của một người đến Indonesia có thể từ 25 đến 30 $ mỗi ngày. Nhưng nếu bạn chỉ có một khoảng ngân sách nhỏ, bạn có thể chỉ cần 15 đô mỗi ngày. Ngoài đảo Bali nổi tiếng ra còn rất nhiều những hòn đảo tuyệt đẹp khác nhất định phải ghi lại như Lombok và đảo Gili.

top 15 quoc gia du lich gia re

  1. The Philippines

Những bãi biển tuyệt vời, những điểm đến thân thiện và thiên nhiên trù phú. Tương tự nhiều quốc gia khác ở phía Nam Châu Á, chi phí sinh hoạt hằng ngày rất rẻ. Café chỉ từ 11 xu, một bữa ăn là 2,5 $ và 9 $ cho mỗi người khi ở giường tầng. Ngoài ra hòn đảo Palawan rất đáng để bạn ghé thăm đấy!

top 15 quoc gia du lich gia re

Vẫn còn 8 đất nước sẽ được cập nhật ở phần 2, các bạn nhớ đón đọc nhé.

Theo The Sunday Chaper

Dịch:  Hoàng Yến

Rate this post