Time Coffee – Ngưng đọng khoảnh khắc

Banner

Tọa lạc trên con đường du lịch hấp dẫn của thành phố Trần Hưng Đạo, nơi tập trung nhiều địa điểm vui chơi giải trí chính vì thế Time coffee mới vừa ra mắt hồi đầu tháng 11 mà đã thu hút rất nhiều du khách đặc biệt khách nước ngoài. Bên cạch đó nhờ vào phong cách trang trí độc đáo đậm chất mỹ thuật và quang canh đắt giá nhìn ra sông Hàn. Ngày nào cũng đông khách nhất là các buổi tối cuối tuần bởi từ đây có thể nhìn được cầu Rồng phun lửa hay đắm chìm trong vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn của cầu tình yêu cùng biểu tượng cá chép hóa rồng nổi tiếng của Đà Nẵng.

Time coffee

Không gian hiện đại sang trọng với gam màu vàng đậm kết hợp chất kiệu gỗ mang lại cảm giác ấm cúng cho mỗi vị khách. Có nhiều khoảng không riêng được bày trí, sắp xếp bàn ghế theo những lối khác nhau. Mỗi góc có vẻ đẹp riêng từ bức tường hoa văn tỉ mỉ đến những bàn có tầm nhìn bao quát toàn cảnh sông Hàn. Mấy bạn tha hồ mà chụp ảnh check in nhé.  Buổi tối bạn nên chọn bàn ở tầng trên không gian mở thoáng mát, cảm nhận sâu hơn cái nhộn nhịp đường phố ở bên dưới.

Time coffee da nang coffee

Menu đơn giản với những món có thể bắt gặp ở nhiều tiệm café khác các loại đá xay, trà hay café hạt chất lượng. Tuy nhiên các món nước khá là bình thương, hương vị không  để lại ấn tượng gì nhiều nhưng giá lại khá cao. Phần lớn thức uống có 2 cỡ lớn và nhỏ để bạn có thêm sự lựa chọn. Một điểm trừ nữa là ngoại trừ thức uống nóng ra, các loại đồ uống còn lại được đựng trong ly nhựa kiểu mang đi và không có miếng lót ly nên khi đá tan ra ướt cả mặt bàn khá khó chịu. Hy vọng thời gian tới Time coffee sẽ khắc phục điểm hạn chế này.

Time coffee Time coffee

Time coffee thích hợp cho những bạn công sở với các cuộc hội họp hay gặp gỡ khách hàng tại một không gian lịch sự thế này. Hay bữa cuối tuần tụ tập bạn bè tán gẫu, luyên thuyên chuyện trò cũng khá thú đấy.

Time coffee Time coffee Time coffee

Nhân viên rất nhiệt tình, được khẽ chào ngay từ lối vào, hướng dẫn ngay đến quầy gọi nước và tính tiền hẳn tại đây. Yên tâm là phần nước của bạn sẽ được mang ra ngay không phải chờ đợi lâu đâu dù có đông khách thế nào.

Địa chỉ: 509 Trần Hưng Đạo

Liên hệ: 0511 3839 379

Mở cửa: 6:00 – 23:00

Giá: 25 000 – 60 000

Hoàng Yến

 

Rate this post