Bỏ túi Homestay cực chất với giá siêu mềm

Banner

Homestay chưa bao giờ hết hot ở thành phố du lịch Đà Nẵng. Nếu bạn đã chán ngấy với dịch vụ sang trọng tại các khách sạn đẳng cấp. Thì tại sao không thử trải nghiệm kỳ nghỉ lý thú tại Hanigo homestay. Mới gia nhập vào hệ thống homestay Đà Thành được 2 tháng đã lấy lòng được khá nhiều du khách. Đặc biệt là các bạn nữ bởi phong cách trang trí nhẹ nhàng,dễ thương của Hanigo.

Hanigo Homestay Da Nang

Tách biệt sự ồn ào thành phố, Hanigo một ngôi nhà nhỏ xinh nằm trên con đường bình lặng cách biển vài phút đi bộ. Ngôi nhà được thiết kế với những vật liệu gần gũi thiên nhiên, tận dụng cánh cửa cũ bỏ đi, đem về khoát lên nó một màu áo mới. Tô điểm thêm những chú gấu teddy mềm mại. Mấy cô nàng tha hồ chụp choẹt check  in với chúng nhé.

Hanigo Homestay Da Nang Hanigo Homestay Da Nang Hanigo Homestay Da Nang

Sẽ rất nhiều bạn thắc mắc Hanigo có nghĩa gì nhỉ? Các bạn sẽ tròn xoe mắt khi biết nó là gì cho xem. Hanigo ghép từ hai từ trong tiếng anh, một là honey và thứ hai là goodnight lấy hai chữ cái đầu Go. “Ngủ ngon nhé bạn thân yêu của tôi” là lời Hanigo muốn gởi tới các bạn mỗi tối. Hy vọng căn nhà nhỏ sẽ mang lại cho bạn chút ấm áp, chút vui tươi của ngày mới.

Giá phòng ở đây là 100 000/giường/đêm cho phòng mix và 250 000-300 000/đêm cho phòng đôi. Đối với phòng dorm có phòng 4 giường hoặc 6 giường thích hợp với các bạn đi theo nhóm, đầy đủ chăn, nệm gối ấm êm. Đặc biệt hai phòng đôi trái ngược nhau lạ lùng, một phòng theo kiểu hiện đại sang chảnh và phòng kia lại rất mộc mạc với chất liệu gỗ palet, cửa sổ nhìn ra ban công ảo diệu.

Hanigo Homestay Da Nang

Hanigo Homestay Da Nang Hanigo Homestay Da Nang

Bạn nào thích nấu ăn thì Hanigo có sẵn bếp, cùng chúng bạn đi chợ Bắc Mỹ An cạnh nhà rồi về chế biến với nhau thật thích phải không. Ngoài ra việc giặt giũ ở đây không tính thêm phí, bạn có thể thoải mái giặt là và nhớ là đừng quá 4kg cho mối ban nhé. Hanigo có thêm dịch vụ đặt tour đến các điểm như Bà Nà hill, thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm,… Điểm trừ duy nhất Hanigo không có nhà vệ sinh riêng cho phòng đôi. Hơi bất tiện một chút nhưng Hanigo vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện hy vọng sẽ khắc phục những lỗi nhỏ này.

Sáng sớm hay chiều muộn tản bộ dọc bờ biển hít thở chút khí trời tươi mát để cảm nhận thành phố đáng sống này tuyệt vời biết bao. Hanigo với sự đầu tư kỹ lưỡng lại có giá rất sinh viên chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của bạn khi du lịch tại Đà Nẵng.

Địa chỉ: 01 Dượng Tự Quán

Liện hệ: 097 158 86 85

Mở cửa 24h

Hoàng Yến

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post