Meraki Hostel – Ngôi nhà ngập tràn sức sống

Banner

Lại thêm một hostel nữa đáng để note lại trong danh sách các điểm lưu trú khi đến du lịch  Đà Nẵng của mọi người rồi đấy. Meraki hostel mở cửa được hơn 5 tháng, nằm tận cùng con đường Lê Lai, cách sân  bay quốc tế Đà Nẵng 4 km và cầu sông Hàn 1,1km.

Meraki hostel Da Nang
Sự thân thiện gần gũi của ngôi nhà sẽ chạm đến trái tim bạn ngay thôi. Là một gia đình nhỏ hiểu được nhu cầu của nhiều người cần điểm nghỉ ngơi vừa tiết kiệm chi phí vừa thoải mái nên đã dành gần như diện tích cả căn nhà tiếp đón du khách. Bạn sẽ biết được nét sinh hoạt hằng ngày của người Việt Nam thông qua gia đình. Như cái tên “Meraki”, trong từ ngữ Hy Lạp ám chỉ làm mọi việc bằng cả tâm hồn, sự đam mê, tình yêu và sức sáng tạo hoặc đặt bản thân vào bất cứ việc gì bạn làm. Meraki chăm sóc bạn như một thành viên gia đình đầy sự ấm áp.

Meraki hostel Da NangMeraki hostel Da Nang
Một điểm nhấn rất riêng của Meraki chính là khu vườn tươi xanh, cây cối xếp đầy cả ban công. Sáng sớm ra vườn hít thở không khí trong lành cùng tách cà phê trong tay ngắm nhìn cây cối. Một ngày mới nhờ thế mà tràn đầy năng lượng hơn. Cây xanh còn được bố trí chung quanh nhà, ở khu sảnh chung cây xanh được đặt sau tấm kính, từ trong nhà bạn có thể nhìn chúng thật tự nhiên. Sàn nhà lót gỗ tạo cảm giác ấm cúng, sạch sẽ và mát mẻ. Một cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn, có khi nằm ngay xuống sàn cũng chẳng sao.

Meraki hostel Da Nang
Hiện tại Meraki có phòng mix 4 giường và phòng 6 giường với giá từ 125 000/người/đêm và một phòng đôi 350 000/phòng/đêm, chi phí đã bao gồm bữa sáng. Phòng ngủ rộng rãi, có trang bị điều hòa, toilet riêng cho mỗi phòng. Meraki có chỗ dành cho bạn nào hút thuốc và khu vực chơi game khá sang chảnh.

Meraki hostel Da Nang

Vào thứ 4 hằng tuần, bạn đừng quên tập trung ở sảnh chung cùng nhau xem phim. Màn hình chiếu lớn cùng bạn bè mới quen xem bộ phim yêu thích cứ như ở rạp mà không khí lại vui hơn hẳn. Meraki có cả dịch vụ thuê xe máy, easy rider chở bạn đi khắp mọi ngõ ngách, giặt là và sắp tới sẽ mở phòng tập thể dục và yoga nữa.

Meraki hostel Da Nang Meraki hostel Da Nang

Meraki hội đủ yếu tố của một hostel sạch sẽ, rộng rãi, tiện nghi, giá cả hợp lý, nhân viên thân thiện, được quản lý tốt. Bạn còn bâng khuâng gì nữa mà không chọn meraki là điểm ngã lưng sau chuyến đi dài.

Hoàng Yến

Xem thêm:

Dân du lịch viết blog chia sẻ những kinh nghiệm hay nhất của họ

Tổng hợp các hostel chất lượng mới toanh tại Đà Nẵng

Rate this post