Wonderlust Coffee & cake – Sắc trắng tinh khôi và dịu êm

Banner

Một ngày tình cờ bạn đặt chân vào Wonderlust chắc chắn rằng bạn sẽ phải ngỡ ngàn bởi vẻ đẹp giản đơn của nó, sự đơn giản đến trọn vẹn. Đưa mắt dạo quanh trên từng chi tiết nhỏ được sắp xếp tinh tế ở mỗi góc và sẽ rất khó để rời mắt khỏi chúng. Với màu trắng làm chủ đạo cùng chiếc cửa sổ lớn với lượng ánh sáng tự nhiên càng khiến không gian có cảm giác rộng rãi, có chiều sâu hơn. Chất liệu gỗ, kim loại và cây xanh là một sự kết hợp ăn ý, vô cũng hoàn hảo đem lại vẻ đẹp tràn đầy sức sống. Tuy sử dụng gam màu trắng đơn sắc nhưng không vì thế mà tẻ nhạt, đơn điệu chút nào bởi những món đồ trang trí khéo léo và hết sức đơn giản đôi khi chỉ là một bức tranh, một chiếc đồng hồ kiểu cổ hay những máy ảnh flim được cố định trên tường. Hệ thống đèn trần với ánh sáng vàng mang đến sự ấm cúng và gần gũi hơn trong không gian nhiều sắc trắng.

Wonderlust coffee Wonderlust coffee

Màu trắng luôn cho ta cảm giác thư thái dễ chịu hoàn toàn thích hợp cho các bạn muốn tìm một nơi để đọc sách, học bài, họp nhóm hay là nơi trao đổi công việc. Hoặc có thể chỉ là muốn nhâm nhi tách cà phê lấy lại tinh thần tỉnh táo làm việc. Một không gian trắng như thế này sẽ là chốn yên tĩnh để bạn thư giãn, giảm bớt căng thẳng giúp ta tập trung hơn. Và một lý do cốt yếu nữa là tiếng ồn từ bên ngoài lẫn bên trong được giảm thiểu một cách tối đa nhất. Bởi những người trong cùng không gian dịu nhẹ này sẽ thấy rằng việc trò chuyện lớn tiếng rất mất lịch sự. Âm nhạc là một phần hồn của một cửa hàng quyết định việc giữ chân khách hàng, Wonderlust đã làm rất tốt khâu lựa chọn bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng không quá ủ rũ, sầu thảm.

Wonderlust coffee Wonderlust coffee

Về thức uống cũng đơn giản nốt nhưng chất lượng thì tuyệt vời. Cà phê hạt rang xay thơm ngon kết hợp phần bánh tiramisu hay bánh sừng bò là một sự lựa chọn tuyệt hảo. Bạn có thể thử Espresso, Latte, Capuchino, Green tea, Blended, juice, soda dùng kèm bánh cheesecake, mousse, cupcake,…  Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và nói năng cẩn thận.

Wonderlust coffee

Một lưu ý nhỏ cho các bạn đến thực hiện một Concept chụp ảnh hãy báo trước cho nhân viên và phải được sự đồng ý từ phía cửa hàng.

Sau những giờ phút căng thẳng hãy cho mình khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi ở nơi bình yên này nhé.

Địa chỉ: 101 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Liện hệ: 0511 3990 123

Giá: 19 000 – 50 000

Mở cửa: 7:30 – 22:00

Hoàng Yến

Xem thêm:

Đồi chè Đông Giang

Làng du lịch Tống Cói

Điểm căm trại gần xịt Đà Nẵng

Những điều cần làm khi đi du lịch

Pendulum Coffee

Xanh coffee

Rate this post