Pendulum Coffee House – Ngôi nhà cất giấu thời gian

Banner

Con đường với biết bao hàng quán thế nhưng pendulum vẫn cứ đứng đó, không lẫn vào đâu được. Một sắc trắng, sáng tinh tương khiến bao người khi ngang qua không khỏi cút tò mò dừng chân ghé vào. Không chút tù túng , tối tăm, tông màu trắng khiến ta dễ chịu hơn, một cảm giác tươi mới bất chợt quẩn quanh ta.

Pendulum coffee house

Cửa hàng mang một cái tên thật đẹp – pendulum. Cũng chỉ là một sự tình cờ, cô chủ nhận ra được ý nghĩa sâu bên trong nó, thế là chọn ngay để đặt tên cho đứa “con đầu lòng”. Pendulum ở đây được hiểu là chiếc đồng hồ quả lắc mang theo ý nghĩa sâu sắc về thời gian. Trong cuộc sống, có nhiều thứ ta có thể thay đổi được, nhiều thứ thì chẳng thể. Ví dụ như thời gian, thứ mà dù bạn có cố gắng mấy cũng không thể lấy lại. Với thời gian, nhiều thứ cố định lại, như đống vôi vữa bám vào thành bên trong cái xô. Cứ thế, con lắc làm công việc của nó, đưa thời gian trôi đi từ khi ta chỉ là một đứa trẻ vô lo vô nghỉ đến khi trưởng thành, lập gia đình, có những đứa con rồi việc cố gắng vượt bao sóng gió giữ gìn cuộc sống gia đình cho trọn vẹn đó. Để rồi một ngày ta già đi, chứng kiến những người thân dần dần ra đi, ta trở nên ghét thứ gọi là thời gian, chỉ muồn ngăn nó lại. Nhưng thay vì ngăn nó tại sao không trân trọng những phút giây còn bên nhau để không phải hối tiếc.

Pendulum coffee house Pendulum coffee house

Vậy đó, pendulum khoát lên mình màu sắc dễ thương từ cái đơn giản thuần khiết nhất. Không chú trọng lắm vào việc trang trí sao cho bắt mắt, mà là làm thế nào để không rối mắt. Vì thế trên mảng gạch trắng chỉ xuất hiện hai em bé vùng cao mộc mạc trong từng nét vẽ. Nếu bạn muốn một không khí náo nhiệt hãy đến vào những buổi sáng, đặc biệt là cuối tuần. Và khi bạn cần không gian yên tĩnh để đọc sách, ôn bài hay làm việc thì buổi tối các ngày trong tuần rất thích hợp. Pendulum có cả không gian bên trong và ngoài, có thể nhìn ngắm đường phố về đêm.

Pendulum coffee house

Bên cạch những thức uống đơn giản và phổ biến, Pendulum có các món thuộc dòng Punch với hương vị rất vi diệu. Những món bánh cổ điển như crossaint, cheese stick, chocolate cake, matcha cake,…rất đáng để bạn thử qua. Yên tâm rằng cửa hàng chỉ dùng những nguyên liệu chất lượng và  ngay cả hạt cà phê cũng được chọn lựa rất kỹ để phục vụ mọi người. Đây cũng là lý do khiến giá thành hơi cao một chút.

Pendulum coffee house

Nếu thời gian có nút tạm dừng, chắc sẽ có khá nhiêu người bấm nút đó. Hãy để những cuộc vui được tiếp diễn chứ đừng khăng khăng chỉ muốn giữ lại một niềm vui duy nhất. Pendulum vẫn ở đó, không hứa sẽ làm thời gian ngưng lại nhưng sẽ cố gắng giữ lại những khoẳng khắc tuyệt vời nhất của các bạn. Hãy đến thăm Pendulum thường xuyên nhé.

Địa chỉ: 48 Lê Đình Dương

Liên hệ: 0169 266 1503

Giá:16 000 –  39 000

Mở cửa: 6:30 – 22:00

Hoàng Yến

Rate this post