Nói Đến Cách Du Lịch Đà Nẵng Tiết Kiệm Chi Phí

Banner

Hôm nay, mình sẽ chia sẻ đến các bạn cách đi du lịch Đà Nẵng tiết kiệm chi phí, điều mà chắc hẳn ai cũng mong muốn, đối với những ai chưa biết gì về thành phố Đà Nẵng thì cũng đừng lo lắng.

Đà Nẵng là 1 thành phố rất thân thiện, từ lúc đến nơi này mình cảm nhận được rất nhiều. Mà nhưng nơi khác như Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa… chẳng hề có được.

da-nang-nhin-tren-cao

Mình tới Đà Nẵng lần đầu tiên vào mùa thu năm ngoái lúc này thời tiết có thể xem là mát mẻ nhất.

Khi tới nơi đây mình cảm nhận đầu tiên của mình là ở ga Đà Nẵng. Khi đặt chân đến mình không gặp tình trang chèo kéo khách của anh xe ôm, hay các chú taxi như ở Hà Nội và các thành phố lớn ở Miền Bắc. Cử chỉ của họ vô cùng thân thiện. Đó là 1 nét văn hóa cực kỳ tốt về Đà Nẵng.

Lịch trình du lịch tại Đà Nẵng của mình gồm có vòng quanh bán đảo Sơn Trà, tắm biển, ghé thăm Ngủ Hành Sơn với những ngọn núi cực đẹp, đi Bà Nà và ghé thăm Hội An vào ban đêm rất tuyệt vời.

Xuất phát từ vị trí ga tàu lúc này cũng là thời điểm buổi trưa mình ghé đến quán Mỳ Quảng 1A  trên đường Hải Phòng có lẻ vì là địa điểm gần ga cùng là đường Hải Phòng nên mình vào ăn mỳ Quảng. Món này có thể xem là đặc sản các bạn cố gắng nếu có đi vào Quảng Nam và Đà Nẵng nên thưởng thức món ăn đặc sản này nhé.

my quang

Mình nghỉ trưa tại 1 khách sạn bình dân mang tên Hava Hotel- trãi dài trước bờ biển trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp. Giá chỉ chỉ từ 350k-450k.

Tiếp tục hành trình mình ghé thăm núi Chùa Non Nước trên đường Huyền Trân Công Chúa vào buổi chiều. Những khối núi tuyệt đẹp với nhiều hang động khác nhau chắc chắn đó là nơi đáng để đi nhất khi tới nơi này. Khi rời Ngủ Hành Sơn lúc đó cũng là buổi chiều mình đi tắm biển Mỹ Khê với bải cát mịn mà và nước biển xanh thật là tuyệt vời cho những ai mới tới đây lần đầu như mình.

Tối đến mình đi Hội An. Đây là công trình do các thương gia Nhật Bản đến buôn bán tại Hội An xây dựng vào khoảng giữa thế kỉ 16.
Chiếc cầu dài 18 m với bảy gian bằng gỗ, vắt cong qua lạch nước chảy ra sông Hoài (một nhánh sông Thu Bồn) nối giữa hai đường Nguyễn Thị Minh Khai và Trần Phú của TP Hội An.

Sáng hôm sau mình đi Bà Nà Hill. Bà Nà cách trung tâm thành phố gần 30 km, có thể đi bằng xe máy, taxi hay mua tour hằng ngày để đi. Bà Nà có không khí mát mẻ, khu vui chơi có nhiều trò chơi cảm giác mạnh. Nơi này rất nhiều địa điểm vui chơi các bạn hãy cùng tận hưởng sự tuyệt vời của nơi này nếu không thì thật là phí chuyến đi du lịch lắm.

ba-na-hil

Chúc các bạn có được những chuyến đi vui vẻ và đường quên ủng hộ cho các chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của mình ở trong bài viết nhé.