Pavilion Garden Coffee – Thiên đường Châu Âu giữa lòng thành phố

Banner

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Pavilion chính là bạn có thể hình dung ra ngay trước mắt bạn là một phần nào đó của Châu Âu cổ kính. Không những mang nét cố điển phương Tây mà nơi đây còn mang cái xưa cũ của nước Việt ta chính là nền gạch hoa đậm chất vintage. Tuy không sang trọng cũng không rực rỡ mà thay vào đó nét là sự thâm trầm từ những tấm gạch hoa  kinh điển.

Không gian rộng rãi với diện tích 3 tầng và cực kì thoáng mát với khu vườn và ban công ở mỗi tầng. Các bạn không còn phải bận tâm vào những ngày cuối tuần hay lễ Tết không còn chỗ ngồi nữa vì Pavilion sẽ là lựa chọn tuyệt vời đấy. Mỗi tầng đều có sự sắp xếp bàn ghế, vật dụng trang trí khác nhau tạo cho bạn cảm giác thích thú, không nhàm chán nhưng vẫn rất “chất” với phong cách vintage. Riêng tầng 3 sẽ ưu tiên cho những nhóm đông vì bàn ghế được bố tri theo nhóm từ 4 người trở lên. Hệ thống điều hòa đặt lắp ở mỗi tầng nên rất thích hợp cho những ngày hè nóng bức nhưng ổ cắm thì hơi bất tiện khi chỉ có một vài bàn có nên các bạn mang laptop thì hãy hỏi nhân viên để có một vị trí ngồi tốt nhất.

pavilion garden coffee

pavilion garden coffee

pavilion garden coffee

Khu vực ban công luôn là điểm đặc sắc nhất khi bạn có thể ngắm cây cảnh xung quanh, quanh cảnh thành phố, dòng xe đi đi lại lại trên đường, tận hưởng không khí thoáng đãng,… thật thú vị. Điểm trừ là khá nhiều muỗi vào buổi tối khi ngồi bên ngoài.

pavilion garden coffee

pavilion garden coffee

pavilion garden coffee

pavilion garden coffee

Giá thức uống và bánh khá cao so với mặt bằng chung nhưng chất lượng chỉ ở mức trung bình. Cũng như những tiệm cà phê khác Pavilion luôn có những món đặc trưng như cà phê truyền thống, trà, soda, granita, các món đá xay,… đặc biệt là món Blue Beach Tea làm từ blue curacao, soda chanh, lipton cho ba tầng màu độc đáo. Về bánh có tiramisu và cupcake được trình bày đẹp mắt và khá ngon chỉ có điều bánh hơi khô.

pavilion garden coffee

Đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, bạn có thể nhìn thấy ngay khi cần đến mặt dù Pavilion khá rộng lớn. Ngoài ra Pavilion là nơi lý tưởng cho các cặp đôi đến chụp ảnh cưới, lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp ở nơi đây. Mức giá cho một bộ album cưới chụp tại Pavilion The Garden là  200 000 cho 1 lần chụp 120 phút và sẽ được giảm giá 5% trên hóa đơn nước uống tại Pavilion.

Địa chỉ: 122 Quang Trung

Liện hệ: 0903 800 949

Giá: 25 000 – 50 000

Mở cửa: 6:30 – 22:30

 

Rate this post