Cảng Tiên Sa – Điểm hẹn cuối tuần cùng bạn bè.

Banner

Bạn là một người yêu biển, thích sự yên bình và muốn tìm một nơi để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng thì Khu du lịch sinh thái Cảng Tiên Sa là nơi đáng để lựa chọn.

Sở hữu bãi biển nằm độc lập về phía Bắc bán đảo Sơn Trà, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km chỉ với 15 phút đi ôtô, Cảng Tiên Sa không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ đầy quyến rũ, dịch vụ nghỉ dưỡng chu đáo mà còn là một địa điểm lý tưởng cho các chuyến dã ngoại, tổ chức sự kiện, trò chơi teambuilding…

cang tien sa
Bãi biển thơ mộng không kém gì biển Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng.

Chuyện kể rằng vùng đất này vốn là xứ sở quyến rũ thần tiên sa xuống đắm mình đùa giỡn với sóng biển trong xanh. Vào ngày nọ chàng ngư dân nghèo vô tình bắt gặp cảnh các nàng Tiên tắm tại nơi này và đem lòng tương tư 1 trong số nàng ấy. Muốn giữ nàng ấy ở lại bên mình, một hôm chàng quyết định giấu trang phục của nàng để có cơ hội được nói chuyện với nàng. Chuyện gì đến cũng đã đến, 2 người gặp nhau và nàng chấp nhận ở lại trần thế sống cuộc sống bình dị bên chàng ngư dân. Hạnh phúc chưa được bao lâu, nàng có lệnh triệu về trời…Về sau nơi đây được gọi với cái tên mỹ miều: Tiên Sa.

cang tien sa
Quang cảnh Cảng Tiên Sa vẫn còn giữ được nét sơ khai.
cang tien sa
Với giá khoảng 100k ~ 150k là bạn đã thuê được 1 chòi để nghỉ ngơi.

Nếu bạn đi trên 10 người thì có thể thuê chòi to hơn ở khu vực bên cạnh nhà hàng để tiện cho việc ăn uống và vui chơi, giá dao động từ 200k ~ 300k. Ngoài ra thì chỗ tắm nước ngọt và thay đồ cũng khá sạch sẽ. Tiên Sa với bãi cát rộng chạy dọc đường biển, rất thuận tiện cho việc tổ chức các bữa tiệc hay trò chơi đông người mà không lo thiếu diện tích.

Với các món ngon cùng giá cả hợp lí thì bạn có thể lựa chọn các loại hải sản tươi sống ngay tại các bè cá để nhà hàng chế biến. Ngoài ra ở đây còn cung cấp các dịch vụ thú vị như:

  • Ca nô cao tốc tham quan
  • Kéo lưới cùng ngư dân
  • Cho thuê diều, cần câu, áo tắm, phao
  • Cho thuê xe du lịch dài hạn, ngắn hạn…

Bên ngoài là biển xanh , cát trắng , nắng vàng, bên trong là nhà hàng, khu nghỉ dưỡng nhìn được toàn cảnh thiên nhiên. Bạn sẽ hài lòng với 8 bungalow và 30 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi tại nơi này.

cang tien sa
Có cả xích đu luôn nhé.
can tien sa
Khuôn viên bên trong.
cang tien sa
Lối đi ở trước các bungalow.
cang tien sa
Góc nhìn ra biển từ bungalow.
cang tien sa
“Ôi giời ơi quẩy nãy giờ mới được nằm nghỉ tí!”
cang tien sa
Những mỏm đá nhiều hình dạng trải dài thu hút du khách và các cặp đôi đến chụp ảnh cưới.

Tôi đã có dịp lưu giữ những hình ảnh, kỉ niệm tươi đẹp cùng bạn bè sau 1 ngày vui chơi, thư giãn tại đây. Nếu bạn có dịp đến Đà Nẵng, đừng bỏ qua Khu du lịch sinh thái này. Quả thật Tiên Sa là địa điểm không chỉ muốn đến 1 lần, nhất là đối với du khách yêu thiên nhiên, thích hòa mình vào biển cả và tận hưởng sự hoang sơ đầy lôi cuốn.

 

Rate this post